Inngangur: Markmið rannsóknarinnar var að kanna reynslu af sjálfviljugum endurfundum frá sjónarhóli fullorðinna barna sem hafa verið útilokuð og foreldra sem hafa verið útilokaðir.
Aðferðir: Níu fullorðin börn sem höfðu verið útilokuð og tólf foreldrar sem höfðu verið útilokaðir tóku þátt í hálfopnum viðtölum sem voru skrifuð upp orðrétt og greind með efnisþáttagreiningu
Niðurstöður: Sex efnisþættir komu fram í gögnunum frá fullorðnum börnum sem höfðu verið útilokuð, þar á meðal hvatar til endurfunda, þættir sem hafa áhrif á endurfundi, sambönd fullorðinna útilokaðra barna, hlutverk samskipta í endurfundum, skilningur fullorðinna útilokaðra barna á útilokun eftir endurfundi og hlutverk meðferðar í endurfundum. Þrír efnisþættir komu fram frá foreldrum sem höfðu verið útilokaðir, þar á meðal hvað eru endurfundir, þættir sem hafa áhrif á endurfundi og líf eftir endurfundi.
Umræða: Niðurstöður rannsóknarinnar veita nýja innsýn í endurfundi frá sjónarhóli bæði fullorðinna barna og foreldra. Þær sýna að sjálfviljugir endurfundir eru ferli sem tekur tíma. Það ferli getur spannað áratugi, þar sem tengsl og höfnun eiga sér stað á tímabilum.
Foreldrajafnrétti
www.foreldrajafnrétti.is
Hafðu samband:
foreldrajafnretti@foreldrajafnretti.is
Sími:
419 6000
© Foreldrajafnrétti, allur réttur áskilinn